สลดงานช้างสุรินทร์ จบคอนเสิร์ตสั่งลา คาราบาว วัยรุ่นไล่ยิงกัน หนุ่ม17ดับ

Posted by

แห่เที่ยวงานช้างสุรินทร์ หลังจบคอนเสิร์ตสั่งลา คาราบาว วัยรุ่นเดือดยิงกันสนั่น กระสุนถูกหนุ่มวัย 17 ปี เสียชีวิต เพื่อน เผยเศร้า กำลังจะกลับบ้าน

วันที่ 22 พ.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาท ใช้โต๊ะเก้าอี้ ขว้างปาใส่กัน ภายในงานมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ งานประจำปี 2566 จัดขึ้นที่สนามศรีณรงค์ หน้ากรมอุตุ ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ เมื่อคืนวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา มีคอนเสิร์ตคาราบาว แสดงเป็นครั้งสุดท้ายก่อนยุบวง มีคนเข้าชมมากกว่า 20,000 คน

หลังจากจบคอนเสิร์ตช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ขณะกลุ่มวัยรุ่นทยอยออกจากงานเพื่อกลับบ้าน ได้เปิดศึกไล่ตีกัน มีการปาระเบิดปิงปอง ไล่ตีกันในงานอย่างดุเดือด ตำรวจเข้าระงับเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย ควบคุมตัววัยรุ่น 1 คน หลังพกอาวุธปืนมาเที่ยว แต่ตรวจสอบแล้วเป็นของปลอม จึงนำตัวไปโรงพัก

แห่เที่ยวงานช้างสุรินทร์ หลังจบคอนเสิร์ตสั่งลา คาราบาว วัยรุ่นเดือดยิงกันสนั่น กระสุนถูกหนุ่มวัย 17 ปี เสียชีวิต

จากนั้นไม่นานมีคนถูกยิงบริเวณตลาดน้อยรื่นรมย์ ห่างจากงานช้างแฟร์ ประมาณ 2 กิโลเมตร ขณะที่วัยรุ่นกว่า 40 คน รอขึ้นรถสองแถวที่เหมามาเที่ยวกลับบ้าน ถูกกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ชักปืนยิงใส่ เป็นเหตุทำให้ เยาวชน อายุ 17 ปี เด็กจากพื้นที่บ้านระกา ม.12 ต.กาเกาะ ยืนอยู่หลังรถสองแถว ถูกกระสุนเข้าใต้ราวนมด้านขวา อาการสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลสุรินทร์

เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า หลังจบคอนเสิร์ตวงคาราบาวที่งานช้างแฟร์ ได้พากันเดินมาที่รถสองแถว รอกลับบ้าน ยังมีเพื่อนเดินมาไม่ถึงอีก 3 คน จู่ ๆ มีวัยรุ่นขับรถผ่านมายิงปืนใส่ 2 นัด โดนเพื่อนล้มไปกองกับพื้น ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับมือปืน ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน คาดว่าจะเป็นการยิงมั่ว อย่างไรก็ตาม คงเป็นหน้าที่ของตำรวจในการสืบสวนตามจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีกันต่อไป

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *