Site icon Animal Weird

รวบ ครูต่างชาติ พานร.วัย14 ไปย่ำยีที่คอนโด แม่แจ้งจับ อ้างเด็กแค่มาเรียน…

รวบครูต่างชาติ สอนภาษา พานักเรียนวัย14 ไปย่ำยีที่คอนโด แม่สุดห่วงโทรหาลูก 20 สาย ไม่รับ ก่อนรู้ความจริง โร่แจ้งจับคดีพรากผู้เยาว์ อ้างเด็กแค่มาเรียน

วันที่ 4 ก.ย. 2567 พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9 สั่งการให้ พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม จ.ส.ต.เอกยุทธ ปล้องคง จ.ส.ต.ธวัชชัย ละอองชัย จ.ส.ต.สมภพ เที่ยงธรรม ส.ต.อ.ณัฐพงศ์ พรหมสุข และ ส.ต.อ.ประทานพร เชษขุนทด และชุดสืบสวน สน.เพชรเกษม… อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/crime/news_9395781

จับกุมนายโรเบิร์ต เลอรอย เคเลอร์ สัญชาติอเมริกัน อายุ 41 ปี ครูสอนภาษา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.799 /2567 ลงวันที่ ลงวันที่ 30 ส.ค.67 ฐาน “พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร” โดยจับกุมได้บริเวณหน้าห้องพัก คอนโดแห่งหนึ่ง แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 67

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายแจ้งว่า เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 67 เวลาประมาณ 07.00 น. ได้ส่งบุตรสาว อายุ 14 ปี ไปโรงเรียน ต่อมาเวลาประมาณ 14.30 น. หลังเลิกเรียน บุตรสาวบอกว่าขอไปเดินเที่ยวกับเพื่อน จากนั้นเวลาประมาณ 16.00 น. ผู้แจ้งโทรฯ ติดต่อกับบุตรสาว เพื่อจะสอบถามว่าอยู่ที่ไหน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ พยายามโทรติดต่อกว่า 2 ชั่วโมง เป็นจำนวน 20 กว่าสาย แต่บุตรสาวก็ไม่รับสาย

จนเมื่อเวลา 18.00 น. บุตรสาวได้รับสาย แต่กลับบอกว่าอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า เมื่อสอบถามว่าไปกับใคร แต่บุตรสาวบอกว่าไปคนเดียว ซึ่งปกติบุตรสาวไม่เคยไปสถานที่ไกลบ้าน ภายหลังต่อมา เมื่อวันที่ 6 มี.ค.67 ผู้เสียหายเพิ่งมาทราบเรื่องจากครูที่โรงเรียนของบุตรสาว โดยมีเพื่อนของบุตรสาวไปแจ้งให้ครูทราบว่า ผู้ต้องหาพาบุตรสาวไปที่คอนโดดังกล่าว

โดยที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ปกครองไม่อนุญาต และไม่ทราบเรื่อง ในขณะที่อยู่ในห้องดังกล่าว ผู้ต้องหาได้จับมือและกอด จากนั้นครูที่โรงเรียนได้ทราบจากเพื่อนของบุตรสาว และได้โทรศัพท์ติดตาม จึงทราบว่าบุตรสาวอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ที่ สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดี

กระทั่งเมื่อวานนี้ 3 ก.ย.67 เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่า นายโรเบิร์ต ผู้ต้องหา มาพักอาศัยอยู่บริเวณคอนโด จึงร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแสดงหมายจับดังกล่าวให้ นายโรเบิร์ต ก่อนควบคุมตัวไป สน.

สอบสวนนายโรเบิร์ต ให้การปฎิเสธ โดยอ้างว่าเด็กมาเรียนหนังสืออยู่กับตนเท่านั้น เบื้องต้นจึงถูกนำตัวผู้ต้องหาแจ้งข้อหา และนำส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

… อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/crime/news_9395781

Exit mobile version