Site icon Animal Weird

แฉกองร้อย ซ่อม พลทหารศิริวัฒน์ จนเสียชีวิต ครูฝึกกินเหล้าทุกวัน วันไหนเสียพนัน โดนหนัก

แฉกองร้อย ซ่อม พลทหารศิริวัฒน์ จนเสียชีวิต ครูฝึกกินเหล้าทุกวัน เสียงดังทุกคืน วันไหนเสียพนัน โดนหนัก ทำอะไรขัดใจไม่ได้ ไม่ทำอะไรผิดยังโดน

กรณี น.ส.ปณิตา พี่สาว พลทหารศิริวัฒน์ เข้าร้องเรียนกรรมาธิการ (กมธ.) การทหาร สภาผู้แทนราษฎร หลังน้องชายเสียชีวิตระหว่างฝึก ในสังกัดกรมสารวัตรทหาร โดยการฝึกนั้นถือว่าหนัก มีการสั่งให้วิ่งหลายรอบ พลทหารศิริวัฒน์มีท่าทีไม่ไหว หน้ามืดคล้ายเป็นลม และวูบลงไปตรงขาครูฝึก

จากนั้นครูฝึกเตะเข้าที่ขาและซี่โครง ด้วยรองเท้าคอมแบทและตบหน้าอีก 1 ที เพราะมองว่าสำออย พร้อมให้เพื่อนพลทหารช่วยกันอุ้มไปวางตากแดด บริเวณหน้าเสาธง โดยที่ไม่ปฐมพยาบาลใดๆ จนกระทั่งเวลา 18.00 น. ไปตรวจสอบได้ยินเสียงร้อง “ฮือๆ” จึงรีบช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล แต่พลทหารศิริวัฒน์ เสียชีวิตระหว่างทาง

ต่อมา น.ส.นิชนันท์ วังคะฮาต อดีตผู้สมัคร สส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความระบุว่า พลทหารศิริวัฒน์ ใจดี ตอนเรียนชั้นระดับมัธยม ใน จ.สงขลา เด็กเรียนดี เป็นคนร่าเริง มีน้ำใจชอบช่วยเหลือเพื่อน

ต่อมา น.ส.นิชนันท์ วังคะฮาต อดีตผู้สมัคร สส.ชลบุรี พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความระบุว่า พลทหารศิริวัฒน์ ใจดี ตอนเรียนชั้นระดับมัธยม ใน จ.สงขลา เด็กเรียนดี เป็นคนร่าเริง มีน้ำใจชอบช่วยเหลือเพื่อนๆ

Exit mobile version