ตำรวจจับลุงวัย 60 ปี ขืนใจ หญิงอายุ 70 ลูกข้องใจ พ่อป่วย-ขาลีบ เดินแทบไม่ไหว ทุกทิศทั่วไทย

Posted by

ตำรวจจับลุงวัย 60 ปี ขืนใจ หญิงอายุ 70 ลูกข้องใจ พ่อป่วย-ขาลีบ เดินไม่ได้ จะทำได้ไง ตำรวจไม่เคยเรียกพ่อไปให้ปากคำ จู่ ๆ ก็ออกหมายจับเลย

ความคืบหน้า เวลา 17.00 น. วันที่ 4 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง เข้าจับกุม นายวิเชียร (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ฐานข่มขืนหญิงอายุ 70 ปี แต่ญาติยื่นขอประกันตัว ทว่าตำรวจปฏิเสธการประกันตัวจน นายวิเชียร มีอาการชัก ก่อนลูก ๆ และญาติ วอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำ นายวิเชียร ส่งโรงพยาบาลศรีบรรพตอย่างเร่งด่วน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง โรงพยาบาลศรีบรรพต หลังได้รับการร้องเรียนจากญาติและลูก ๆ ซึ่ง น.ส.วนิดา อายุ 42 ปี กล่าวว่า รู้สึกว่าการไม่ให้ประกันตัวนั้นไม่เป็นธรรม เนื่องจากผู้ต้องหามีอายุมากแล้วและมีปัญหาด้านสุขภาพ ยืนยันว่าผู้ต้องหาไม่มีเจตนาหลบหนีหรือข่มขู่พยาน ครอบครัวพร้อมให้ความร่วมมือกับกระบวนการยุติธรรมอย่างเต็มที่

ก่อนหน้านี้ ผู้เสียหายมีฐานะค่อนข้างลำบาก พ่อจึงได้ให้มาทำงานในสวน ต่อมาลูกสาวผู้เสียหายได้มาขอยืมเงิน แต่ปรากฏว่าตนปฏิเสธ แต่เสนอให้มาทำงานแทนแล้วจะให้เงิน แต่ลูกสาวผู้เสียหายไม่ยอมจึงเอ่ยปากว่า ถ้าไม่ให้ยืมเงินจะไปแจ้งความว่าพ่อได้ข่มขืนแม่ตนหลายครั้งแล้ว ตนจึงย้อนกลับไปว่า ไปแจ้งความได้เลยหากมีหลักฐาน แต่ไม่คิดว่าลูกผู้เสียหายจะไปดำเนินคดีแจ้งความพ่อจริง ๆ

ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ตนและลูกทุกคนยังไม่เชื่อในสิ่งที่พ่อถูกกล่าวหา เนื่องจากพ่อขาลีบ ไม่มีเรี่ยวแรง ไม่สามารถเดินด้วยตัวเองได้ ต้องใช้ไม้ค้ำพยุงเดิน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าตำรวจตั้งข้อกล่าวหา โดยฟังความข้างเดียว และไม่เคยออกหมายเรียกพ่อไปให้ปากคำ จู่ ๆ ก็ออกหมายจับเลย

ด้าน นางสุวรรณ อายุ 48 ปี ลูกสะใภ้ นายวิเชียร กล่าวว่า ไม่เชื่อว่าพ่อจะทำแบบนั้น ร่างกายพ่อยังจะเอาไม่ไหว จะมีแรงไปทำร้ายร่างกายคนอื่นจนได้รับบาดเจ็บแล้วข่มขืน คิดว่าน่าจะมีอะไรแอบแฝงมากกว่านี้

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *