ตาวัย 72 ถูกใจนักศึกษา ทั้งขาวทั้งสวย อดใจไม่ไหว โอนเงิน 21,500 บาท หวังขึ้นสวรรค์ชั้น7 สุดท้ายโดนหลอก อายมาก ไม่กล้าบอกเมีย

Posted by

แขนก็ไม่ได้จับหน้าก็ไม่ได้เจอ คุณตาวัย 72 ปี เจอเพจหลอก มีสาวนักศึกษาให้ เสียเงิน 21,500 สุดท้ายแห้ว

แขนก็ไม่ได้จับหน้าก็ไม่ได้เจอ คุณตาวัย 72 ปี เจอเพจหลอก มีสาวนักศึกษาให้ เสียเงิน 21,500 บาทสุดท้ายแห้ว เมื่อเวลา 18.00 นวันที่ 5 กันยายน 67 นายพล (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 72 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอให้ช่วยติดตามคนที่หลอกลวงเอาเงินตนเองไป จำนวน 21,500 บาท โดยอ้างว่าสามารถจัดหาหญิงสาววัยเอ๊าะๆ หรือแม้กระทั่งนักศึกษาหุ่นอวบๆ ให้ในราคา 1,500 – 2,000 บาท ก่อนที่จะส่งรูปบรรดาสาวงามมาให้กับตนเองได้ดูและได้เลือก ตนเองถูกใจสาวนักศึกษารายหนึ่งจึงได้ตอบรับเพจดังกล่าวก่อนที่ทางต้นทางจะทักไลน์ตัวเองมาและบอกให้ตนเองสมัครเป็นสมาชิก เป็นจำนวนเงิน 200 บาท จากนั้นก็ให้ตนโอนเงิน จำนวน 2,000 บาท

เพื่อเป็นลูกค้าระดับ แล้วทางเขาจะมีโปรโมชั่นดีๆ แจ้งเสนอมาให้กับทางตนเป็นระยะๆ พร้อมกับให้ตนโอนเงินอีก 5,000 บาท เพื่อลงทะเบียนเป็นสมาชิกระดับ วีไอพี. ตนหลงเชื่อโอนเงินให้ตามที่เขาบอก แต่ทางเขาก็อ้างว่าต้องโอนเงินเพิ่มเข้ามาให้อีก แล้วจะส่งหญิงสาวไปให้จนครั้งสุดท้ายให้สมัครเป็น Member แล้วให้ตนโอนเงินไป เป็นเงินทั้งสิ้น 21,500 บาท จากนั้นจะจัดส่งหญิงสาวให้ทันที ตนหลงเชื่อจึงโอนเงินให้ไปจำนวนเงินดังกล่าว แต่รอแล้วรอเล่าเขาก็ไม่จัดส่งสาวงามตามสเปคที่ตนต้องการมาให้ และพยายามจะให้ตนหาเงินให้อีก 40,000 บาท เพื่อเป็นลูกค้าระดับ VIP มีข้อเสนอที่ดีให้ตลอดทั้งปี ซึ่งตนเองก็ทำเรื่องกู้ธนาคารอยู่ 40,000 บาทแต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติ ทางเขาก็พยายามเร่งรัดให้ตนหาเงินให้ได้

สุดท้ายตนรู้สึกว่าน่าจะถูกหลอกแน่ จึงรวบรวมเอกสารหลักฐานข้อความในแชท เดินทางจากบ้านเพื่อมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ให้ช่วยติดตามกลุ่มมิจฉาชีพที่หลอกลวง ตนเองในครั้งนี้ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย ” คุณตาพลยังกล่าวว่าถ้าหากตำรวจตามเงินจากมิจฉาชีพกลับคืนมาได้ให้ตนตนขอยกเงินทั้งหมดให้กับสถานกำพร้าเด็กทั้งหมดเลย “เจ็บใจจริงๆที่ถูกหลอกแบบนี้เข็ดแล้วพอแล้วคงไม่กล้าคิดที่จะทำแบบนี้อีก อายก็อายไม่กล้าบอกแม้กระทั่งเมียและลูกๆเลย” คุณตาพลกล่าว

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดนนทบุรี

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *